Xã hộiVì trẻ em

Tổ chức vui chơi, tặng quà trẻ em tại xã Chiềng Sơ

20:33 - Thứ Sáu, 24/05/2024 Lượt xem: 2694 In bài viết

ĐBP - Ngày 24/5, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Huyện đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông tổ chức chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 cho các em thiếu niên, nhi đồng tại xã Chiềng Sơ (huyện Điện Biên Đông).

Đại diện Nhà Thiếu nhi tỉnh và Tỉnh đoàn trao quà cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Chiềng Sơ (huyện Điện Biên Đông).

Nhiều hoạt động giao lưu, trò chơi dân gian đã được tổ chức thu hút sự tham gia của đông đảo thiếu niên nhi đồng. Các em hào hứng tham gia, cổ vũ nhảy bao bố đưa bóng về đích, ai nhanh hơn... tạo không khí vui vui chơi sôi nổi cho thiếu nhi. 

Tại chương trình, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã trao 30 suất quà, mỗi suất  100.000 đồng cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường PTDTBT Tiểu học và PTDTBT THCS, Mầm non xã Chiềng Sơ. Huyện đoàn Điện Biên Đông và Nhà Thiếu nhi trao 63 thùng quà cho các trường.

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh Trường Mầm non xã Chiềng Sơ (huyện Điện Biên Đông).

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, tổ chức, đoàn thể và toàn xã hội đến đời sống văn hóa, tinh thần các em thiếu nhi, đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa, biên giới. Đồng thời, mang đến cho các em không khí vui tươi, ấm áp tình yêu thương nhân ngày Quốc tế thiếu nhi; động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của các em học sinh xã Chiềng Sơ, giáo dục các em tinh thần đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau cùng chăm ngoan và học tập tốt.

Tin, ảnh: Thùy Trang
Bình luận

Tin khác

Back To Top